Wednesday, September 25, 2024
Trang chủThêu thùaCách khâu kiểu Lazy Daisy

Cách khâu kiểu Lazy Daisy

Lazy Daisy là tên gọi chung cho các khâu chuỗi tách ra, mà là một khâu lặp có thể được làm việc một mình hoặc theo nhóm. Một khi bạn nắm vững nó, bạn có thể kết hợp các mũi khâu cá nhân trong một thời gian (điều này được gọi là khâu chuỗi) hoặc trong các cụm để làm cho hoa và lá. Bạn thậm chí có thể nhận được đầy tham vọng và cố gắng một cái gì đó như thế này:

lady-daisy-h1

Nhưng , điều đầu tiên đầu tiên.

Bắt đầu bằng cách đưa kim ren của bạn để phía trước. Sau đó lấy kim vào lại càng gần càng tốt để mà các chủ đề xuất hiện. Đưa kim vào phía trước ở mũi của các khâu.

lady-daisy-h2

Vòng lặp các chủ đề theo hướng ngược chiều kim đồng hồ bên dưới chóp của kim.

lady-daisy-h3

Kéo sợi thông qua. Tôi đã đọc hướng dẫn mà nói để giữ vòng xuống với ngón tay cái của bạn để ngăn chặn các vòng lặp từ xoắn, nhưng nếu bạn cẩn thận tôi không nghĩ rằng đó là cần thiết. Các bạn kéo chặt chẽ hơn khâu của bạn, vòng lặp mỏng hơn sẽ trở thành. Vì vậy, nếu bạn muốn vòng tròn đẹp không kéo quá nhiều.

lady-daisy-h4

Neo đậu các khâu, có các chủ đề để trở lại chỉ trong vòng lặp.

lady-daisy-h5

Đó là nó. Và để thực hiện một chuỗi , thay vì dùng các chủ đề để phía sau, chỉ cần tiếp tục cùng làm cho mũi khâu cá nhân cho đến khi bạn nhận được để kết thúc.

lady-daisy-h6

Để làm cho hoa, nhóm một loạt các mũi khâu cá nhân trong vòng một. Bạn có thể thay đổi chiều dài của khâu tùy thuộc vào loại hình dạng bạn muốn. Vòng nhỏ làm cho bông hoa nhỏ xíu như thế này …

lady-daisy-h7

Mũi khâu còn làm cho cánh hoa dài …

lady-daisy-h8

Bạn có thể sử dụng một sợi thứ hai trong một màu sắc tương phản để tạo ra một bông hoa như thế này …

lady-daisy-h9

Bạn sẽ thấy rất nhiều nút thắt Pháp trong những hình ảnh trên vì chúng thường được sử dụng cho các trung tâm của bông hoa, hoặc đơn lẻ hoặc nhóm. Bạn có thể thấy làm thế nào để làm khâu đó ở đây.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT