Sunday, September 22, 2024
Trang chủLàm đồ thủ côngSử dụng đỗ cũ để trang trí nhà cửa

Sử dụng đỗ cũ để trang trí nhà cửa

Sử dụng những đồ cũ đã sử dụng : bít tất, găng tay, giày cũ, vỏ hộp…Và sản phầm sau khi làm được là những món đồ handmade trang trí nhà cửa cực cool nhé!

1. Sử dụng những chiếc găng tay cũ + vỏ chai nhựa để tạo thành những chú rùa đáng yêu như thế này đây.

Những chú rùa này rất thích hợp trang trí cho góc học tập và cửa sổ nhé! Hãy tạo thêm nhiều chú rùa đủ sắc màu và trang trí thành 1 đại dương, chắc chắc các ấy sẽ rất thích thú đấy!

do-cu-30-6

2. Những chiếc vỏ hộp cũ + kẹp giấy gỗ, hoặc những que dẹt.

Sản phẩm sẽ thành những đồ đựng bút, kéo, những vật dụng nhỏ xinh; hoặc các ấy có thể trồng hành hoa, dùng đốt nến trang trí như hình này.

do-cu-30-6-1

3. Những chiếc bít tất chỉ còn lại 1 chiếc đừng vội vứt đi nhé, các ấy hãy nhìn xem tớ đã có 1 lọ hoa hồng cực đẹp chưa nào?

do-cu-30-6-2

4. Những đôi giày, dép cũ- không còn vừa chân hoặc những chiếc túi cũ, chúng ta hãy lau sạch chúng đi và trồng nhiều loại hoa khác nhau, nhất là những bông hoa li ti nhé: hoa mười giờ, hoa sương rồng, hoa đá…

do-cu-30-6-3

do-cu-30-6-4

5. Bạn có nghĩ chiếc lốp xe cũ sẽ là chiếc ghế ngồi sáng tạo cho không gian của mình chưa? Bạn hãy sử dụng chiếc lốp+ 1 ít dây thừng loại to nhé!

do-cu-30-6-5

Rất dễ làm phải không các bạn! Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy trang trí cho không gian của mình thôi. Và hãy cho chúng tớ biết sản phẩm của các bạn nhé! Chúc các bạn thành công.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT