Monday, September 23, 2024
Trang chủMẹo vặt4 chiêu giúp lưu mùi nước hoa lâu trên cơ thể

4 chiêu giúp lưu mùi nước hoa lâu trên cơ thể

Nhiệt là yếu tố cần thiết giúp cho mùi nước hoa được lan tỏa dễ dàng. Những vùng da mỏng trên cơ thể như: mang tai, cổ tay… thường lưu hương lâu nhất.

1. Dưỡng ẩm da trước khi xức nước hoa

meo-vat-20-11

Nếu bạn có một làn da dầu tự nhiên – ban đang may mắn đấy vì khi đó, mùi nước hoa sẽ lưu lại lâu hơn nhiều. Với những bạn có da khô, hãy thử tìm loại lotion có mùi tương tự loại nước hoa bạn đang sử dụng và dùng nó để làm tăng hiệu quả lưu giữ mùi hương. Nếu bạn không thể tìm thấy loại lotion thích hợp, thay vào đó, hãy sử dụng loại dưỡng ẩm không mùi và thoa thực tiếp lên vùng da bạn định xức nước hoa.

2. Xức nước hoa vào những vùng da mỏng

Nhiệt chính là yếu tố cần thiết giúp cho mùi nước hoa được lan tỏa dễ dàng. Những vùng da mỏng trên cơ thể (nơi bạn có thể dễ dàng cảm nhận nhịp tim) chính là nơi tốt nhất để xức nước hoa lên bởi lượng máu lưu thông chính là nguồn nhiệt lý tưởng. Những vùng da thích hợp có thể kể đến như vùng da sau vành tai, cổ, cổ tay, 2 bên nách, khoeo chân…

3. Đừng chà xát

meo-vat-20-11-1

Sau khi xức nước hoa, nhiều người thường chà xát mạnh vì cho rằng việc làm nóng vùng da xức nước hoa sẽ giúp việc lan tỏa mùi hương dễ dàng hơn. Đừng nhầm tưởng! Việc chà xát vùng da sau khi xức nước hoa chỉ làm vỡ những cấu trúc phân tử của nước hoa nhanh hơn và làm cho mùi thơm biến mất vào không khí mà thôi.

4. Cất nước hoa vào đúng chỗ

meo-vat-20-11-2

Nhiệt, ánh sáng và độ ẩm là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng nước hoa. Nơi lưu trữ tốt nhất dành cho lọ nước hoa của bạn là những nơi mát mẻ và tránh xa khỏi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Hãy để lọ nước hoa của bạn càng xa nhà tắm càng tốt vì cả nhiệt lẫn độ ẩm trong nhà tắm đề có thể hủy hoại lọ nước hoa của bạn một cách nhanh chóng.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT