Monday, September 23, 2024
Trang chủThể dụcBài tập trong nhà rèn sức khỏe cho mùa đông

Bài tập trong nhà rèn sức khỏe cho mùa đông

Thời tiết lạnh giá vào mùa đông khiến bạn ngại ra ngoài. Hãy chọn cho mình một bài tập phù hợp để tập luyện ngay trong phòng nhà bạn.

Nếu trong phòng của bạn có đầu DVD, tạ, máy chạy bộ, máy đạp xe, hay đơn giản chỉ là một chiếc dây nhảy…, bạn vẫn có thể có được một sức khỏe và vóc dáng đẹp mà không cần tới CLB hay ra ngoài chạy bộ khi thời tiết giá lạnh.

Dưới đây là 7 bài tập hữu ích giúp bàn rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng trong mùa đông.

1. Tập theo hướng dẫn từ DVD. Sắm cho mình một cuốn DVD hướng dẫn thể dục. Làm theo hướng dẫn của chuyên gia và tập luyện một cách chăm chỉ, đều đặn, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

BaoTapMuaDong_12. Tập cơ bụng. Chỉ cần một chiếc thảm bạn đã có đủ điều kiện để tập luyện cho vòng hai săn chắc và thon gọn.

BaoTapMuaDong_23. Nhảy dây. Nhảy dây là một bài tập có cường độ cao, giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong một thời gian ngắn. Bài tập này không đòi hỏi chi phí cao, chỉ cần một sợi dây và một đôi giày bạn đã có đủ điều kiện tập luyện ngay tại phòng nhà mình.

BaoTapMuaDong_34. Yoga. Bài tập giúp tinh thần sảng khoái, thậm chí còn có thể giúp bạn chống nhiễm cúm, cảm lạnh hoặc khỏi nhanh hơn.

BaoTapMuaDong_45. Nhảy với headphone. Mở các thể loại nhạc mà bạn thích và nhảy. Đây là phương pháp vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe rất tốt trong phòng trong những ngày mùa đông.

BaoTapMuaDong_56. Đạp xe trong nhà. Bài tập giúp bạn giảm cân và sở hữu một đôi chân thon gọn, quyến rũ. Thêm bản nhạc bạn yêu thích sẽ làm bạn càng hứng thú hơn trong tập luyện.

BaoTapMuaDong_67. Chạy với máy chạy bộ. Với một chiếc máy chạy bộ trong nhà, thời tiết giá lạnh không trở thành một trở ngại lớn với bạn. Duy trì thói quen chạy bộ sẽ giúp bạn có đôi chân đẹp và sức khỏe tốt.

BaoTapMuaDong_7

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT