Monday, September 23, 2024
Trang chủCắt mayTrang điểm short jeans với ren

Trang điểm short jeans với ren

Nếu là tín đồ của ren, có nhiều cách để bạn mang chúng vào các trang phục ngày thường của mình. Hãy thử hai kiểu “chế” quần short jeans với ren xem sao nhé.

Đầu tiên, bạn có thể thử với kiểu short có viền ren ở dưới ống. Kiểu này bạn có thể áp dụng để giúp cho quần short đỡ… ngắn quá, mà trông lại rất tinh tế.short-jeans-2-2Bạn cần: Quần short jeans loại không có gấu và tua rua là đẹp nhất; một chiếc kéo, một dải ren trắng bản to, keo dán vải.

– Bạn hãy lộn chiếc quần sang mặt trái, dùng keo dán vải phun một đường keo quanh viền dưới ống quần.

– Sau đó lấy dải ren đo phần bạn sẽ cho dôi ra ngoài và dán vòng quanh ống quần. Dán hai ống tương tự nhau.

– Cuối cùng, bạn cắt bớt phần ren thừa phía trên keo dán đi để mặc đỡ vướng.short-jeans-2-2-1Cho quần ra mặt phải và bạn đã được một chiếc short jeans vô cùng đáng yêu và thanh lịch.short-jeans-2-2-2 short-jeans-2-2-5 short-jeans-2-2-4 short-jeans-2-2-3Cách thứ hai, bạn dùng ren che đi phần đường chỉ may dọc hai bên quần jeans.short-jeans-2-2-6

Ở cách này bạn cũng sẽ cần một chiếc short jeans tương tự như trên, một dải ren trắng cỡ nhỏ, một chiếc kéo và máy khâu.

– Lấy dải ren đo chiều dài tính từ vị trí từ dưới đai lưng tới phần dưới cùng của đường chỉ may dọc hai bên quần và cắt lấy 2 đoạn ren bằng chiều dài này.

– Sau đó dùng máy khâu (chỉ trắng) may hai đường hai bên viền ren vào quần jeans.short-jeans-2-2-7Thay vì đường may sẵn của quần short jeans, giờ đây bạn đã có một đường ren rất cá tính và khác biệt.short-jeans-2-2-8

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT