Tuesday, September 24, 2024
Trang chủLàm tóc3 biến tấu lạ cho mái tóc dài

3 biến tấu lạ cho mái tóc dài

Cùng với một kiểu tóc nhưng ở những địa điểm, mục đích khác nhau, bạn có thể biến hóa chúng thành những kiểu mới lạ và thu hút.

1. Tóc xoăn sóng mềmtoc-18-4-34– Đi làm: Sấy khô mái tóc, để chúng một cách tự nhiên từ đỉnh đầu xuống dưới ngọn tóc.

– Đi dự tiệc: Khi tóc còn ẩm, dùng các ngón tay thoa gel bọt lên. Sau đó, dùng ngón tay, cuốn các lọn tóc vào bên trong theo nếp. Cuối cùng, xịt một lớp keo giữ tóc.

– Các sự kiện quan trọng: Cũng giống như cách làm khi đi dự tiệc. Tuy nhiên ở mái tóc này, bạn nên dùng máy làm xoăn để tạo thêm sóng. Đừng quên bôi tinh dầu dưỡng tóc để giữ mái tóc bóng khỏe.

2. Tóc siêu thẳng

toc-18-4-35– Đi dự tiệc: Chia tóc thành 2 phần, để ngôi giữa. Kiểu tóc này giúp bạn có được sự sang trọng cần thiết.

– Các sự kiện quan trọng: Hãy cuộn phần tóc mái vào lược tròn, kéo lên cao để lộ gương mặt thanh thoát. Dùng keo xịt để giữ nếp dáng tóc.

3. Tóc đuôi ngựa

toc-18-4-36– Đi làm: Sử dụng dưỡng tóc và keo xịt tóc để mang đến mái tóc mềm mượt. Buộc tóc lỏng lẻo tạo độ nữ tính cần thiết.

– Đi dự tiệc: Lấy một phần tóc và tết gọn lại từ trên đỉnh, sau đó buộc chặt bằng sợi chun. Lấy điểm nhấn là phần tóc tết, kiểu tóc này vừa thể hiện cá tính cũng như sự dịu dàng cần thiết.

– Các sự kiện quan trọng: Đơn giản là đủ. Buộc tóc đuôi ngựa thấp kiểu truyền thống. Quan trọng là bạn phải sử dụng tinh dầu dưỡng để giúp mái tóc bóng, đẹp.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT