Sunday, September 22, 2024
Trang chủLàm tóc3 kiểu tóc búi rối giản dị cho cô dâu vào mùa...

3 kiểu tóc búi rối giản dị cho cô dâu vào mùa hè

Tóc búi rối vừa giúp cô dâu trở nên duyên dáng, nữ tính và dịu dàng, lại vừa giúp cô dâu tránh nóng hè vô cùng hiệu quả.

kieu-toc-29-5-10Giống như những kiểu tóc khác thì một chút phụ kiện cài tóc như vòng hoa, dây cài đính đá sẽ làm tăng thêm độ duyên dáng cho mái tóc búi rối của cô dâu.

kieu-toc-29-5-11Cài thêm các loại hoa tươi như lan, cẩm tú cầu, hồng… đang rất được ưa chuộng trong mùa cưới. Kết hợp váy áo cô dâu cổ rộng, khoe vai thon sẽ giúp nâng nét duyên của bạn thêm gấp nhiều lần, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

kieu-toc-29-5-12Những chiếc mạng che mặt vừa bí ẩn vừa gợi cảm đang được giới fashionista thế giới “lăng xê” trên đường phố lẫn tại các buổi tiệc đêm sang trọng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo phong cách mới lạ cho mình trong ngày cưới bằng loại phụ kiện thời thượng này.

kieu-toc-29-5-13Có rất nhiều kiểu mạng che mặt, với nhiều phong cách sang trọng, retro hay hiện đại cho bạn làm duyên trong ngày vui đáng nhớ của mình.

kieu-toc-29-5-14Tóc tết từ lâu đã trở thành mốt cho các cô dâu thêm phần duyên dáng và xinh đẹp hơn. Nhưng tóc búi rối và tết bím có thể sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay trong chính đám cưới của mình.

kieu-toc-29-5-15Kèm theo một vài lọn tóc được thả buông lơi trong gió, lại kết hợp với những bím tóc tết nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong ngày cưới.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT