Sunday, September 22, 2024
Trang chủLàm tócMột số cách dưỡng tóc bóng mượt đơn giản đến không ngờ

Một số cách dưỡng tóc bóng mượt đơn giản đến không ngờ

Mái tóc xơ rối khiến các bạn gái thiếu tự tin nhất là vào những hôm trời khô nóng. Một số cách dưỡng tóc vô cùng đơn giản sau đây sẽ đánh bật nỗi lo ấy, mang cho bạn mái tóc mượt mà nhìn thôi đã thích.

1. Dùng một loại dầu gội

duong-toc-22-12Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng thay đổi dầu gội thường xuyên sẽ giúp tóc hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn. Thay vì vậy, việc lựa chọn một loại dầu gội tốt và gắn bó với nó giúp ích nhiều hơn trong việc nuôi tóc chắc khỏe.

2. Ăn đủ chất

duong-toc-22-12-1Chế độ ăn uống hợp lý giàu vitamin sẽ giúp chăm sóc tóc hiệu quả từ gốc tới ngọn mà không cần phải làm thêm bất cứ điều gì. Nên nhớ tóc cũng như cơ thể bạn vậy.

3. Dùng lược răng thưa

duong-toc-22-12-2Lược răng thưa giúp tóc đỡ bị rụng, nhất là với tóc rối. Theo một số người, việc chải tóc thường xuyên cũng khiến tóc bóng mượt hơn, nhưng nhớ là với những đoạn tóc rối nên nhẹ nhàng chải từ từ.

4. Tỉa tóc thường xuyên

duong-toc-22-12-3Không nhất thiết phải cắt quá nhiều, chỉ là tỉa những phần ngọn tóc bị chẻ ngọn. Hơi kéo đôi lúc còn giúp tóc nhanh dài hơn. Hãy cắt tóc khoảng 6-8 tuần/ lần để ngăn ngừa chẻ ngọn cũng như giúp tóc dày và bóng mượt hơn.

5. Không chải khi tóc ướt

Vì khi còn ướt tóc rất yếu nên nếu bạn chải tóc lúc này sẽ dễ làm tóc gãy rụng dẫn đến xơ rối. Thay vào đó hãy nhẹ nhàng lau bằng khăn và để tóc khô rồi mới chải. Vào mùa đông bạn có thể dùng máy sấy nhưng nhớ là không để nhiệt độ quá cao, để máy sấy quá gần tóc hay sấy quá khô vì như thế tóc sẽ bị gãy. Không ngủ khi tóc vẫn còn ướt.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT