Sunday, September 22, 2024
Trang chủLàm tócHướng dẫn cách thắt bím thác đổ phức tạp trong 4 bước...

Hướng dẫn cách thắt bím thác đổ phức tạp trong 4 bước đơn giản

Nhìn kiểu tóc này có vẻ phức tạp nhưng không khó như hình dung đâu.

toc-bim-11-1Nhà tạo mẫu tóc Joel Benjamin biết hơn 60 kiểu tóc bím khác nhau (xem bằng chứng trên Instagram của anh – anh ấy đang thực hiện thử thách #100braidsofhappy trên trang này), và cho rằng có những bím tóc phù hợp với mọi loại tóc. Chúng tôi đã thử thách anh bằng cách đưa ra bốn loại tóc khác nhau: tóc mỏng, tóc ngắn, tóc xoăn và tóc xù, rồi yêu cầu anh hướng dẫn cách thực hiện các bím tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà. Đây là cách anh tạo kiểu cho tóc ngắn…

Bước 1

toc-bim-11-1-1Chia tóc thành bốn phần để bím tóc dễ thắt hơn, làm tương tự như hình ở trên. Chừa lại phần dưới cùng để bím tóc ‘đổ’ xuống dưới đây.

Bước 2

toc-bim-11-1-2Lấy ba nhúm tóc từ một bên đầu – chúng có thể lớn nhỏ tùy ý thích của bạn, chúng tôi chọn thực hiện với nhúm tóc lớn. Bắt đầu thắt bằng cách lấy nhúm tóc ngoài cùng đặt lên nhúm ở giữa rồi lặp lại một lần nữa. Sau đó, thay vì tiếp tục với nhúm tóc đó, hãy thả nhúm tóc bên phải và lấy nhúm tóc bên trái thắt qua nhúm tóc ở giữa, sau đó thả nhúm tóc bên trái và thắt nhúm tóc bên phải. Lặp lại cho đến khi bạn ra tới giữa da đầu và cố định bằng kẹp.

Bước 3

toc-bim-11-1-3Lặp lại bước hai cho phía tóc bên kia, cố gắng thắt càng đều càng tốt. Nối hai bên tại điểm chính giữa, sau đó thắt bím như bình thường từ trên xuống dưới rồi cố định bằng dây thun.

Bước 4

toc-bim-11-1-4Hãy kéo bím tóc của bạn ra để nó phồng lên. Bạn có thể uốn các phần tóc của mình giống như chúng tôi đã làm, cách này sẽ tăng thêm chất tóc và chuyển động cho tóc. Hoàn tất bằng cách dùng Bumble and bumble gel dọc theo chiều dài tóc.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT