Sunday, September 22, 2024
Trang chủLàm tócNhững kiểu tết tóc đẹp dành cho cô dâu trong ngày cưới

Những kiểu tết tóc đẹp dành cho cô dâu trong ngày cưới

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu nhất định phải thật xinh đẹp để lưu lại khoảnh khắc khó quên của mình. Để tôn lên vẻ đẹp đặc biệt đó, các cô gái hãy chọn những kiểu tết tóc thật độc đáo và quyến rũ, khiến cho tất cả ánh mắt chỉ đổ dồn vào mình và chỉ riêng mình mà thôi.

Dưới đây là những kiểu tết tóc đẹp mà chúng tôi sưu tập được. Các nàng cùng xem qua để lựa chọn kiểu tết tóc ưng ý nhất cho ngày trọng đại nhé.

1. Tóc tết búi

toc-20-1-6Đây là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao ưa thích, ví dụ như cô ca sĩ Beyonce chẳng hạn. Trông cô vô cùng sang trọng và thanh lịch khi bước trên thảm đỏ với kiểu búi tóc tinh tế này. Bạn hãy thực hiện kiểu tóc này trong ngày cưới của mình để trở nên rạng rỡ hơn nhé.

2. Tóc tết băng đô

toc-20-1-7Đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ, kiểu tết tóc đáng yêu này khiến bạn như đang đội một chiếc băng đô xinh đẹp vậy. Kiểu tóc này phù hợp với mọi đám cưới đặc biệt là những đám cưới giản dị, không quá cầu kỳ. Đeo thêm chiếc khăn voan nữa là bạn đã thành người phụ nữ đẹp nhất đêm nay rồi.

3. Tóc tết cao (tết updo)

toc-20-1-8Đây là kiểu tóc khá thông dụng trong thời gian gần đây. Những đám cưới tổ chức bên bờ biển sẽ rất thích hợp để cô dâu tết tóc kiểu này. Thêm chiếc lá và đôi bông tai xinh xắn nữa là bạn đã trở nên vô cùng quyến rũ bên chú rể rồi.

4. Tóc tết lệch

toc-20-1-9Với kiểu tóc này, cô dâu như biến thành nàng công chúa xinh đẹp sẵn sàng cùng hoàng tử mở ra cánh cửa của sự vĩnh cửu. Những lọn tóc uốn xoăn, cánh hoa mềm mại khiến cho kiểu tóc tết lệch bên này càng trở nên lãng mạn trong khung cảnh đám cưới thiên nhiên.

5. Tóc tết thác nước

toc-20-1-10Để tạo sự bồng bềnh cho mái tóc, các cô dâu nên yêu cầu nhà tạo mẫu tóc làm cho mình kiểu thác nước đơn giản mà lãng mạn. Kiểu tóc này giúp cô dâu trở nên thật dịu dàng bên cạnh người bạn đời của mình.

6. Tóc tết đuôi cá

toc-20-1-11Trông cô dâu thật nữ tính bên “anh xã” trong chiếc váy cưới trắng muốt và kiểu tóc tết đuối cá xinh xắn. Một gợi ý không tồi cho đám cưới bên bãi biển đúng không?

7. Tóc tết Boho

toc-20-1-12Tóc tết Boho kết hợp giữa kiểu tóc đuôi ngựa và tóc tết đơn giản. Mái tóc đuôi ngựa được đánh xù kèm với hai bím tóc hai bên tạo nên nét cá tính cho cô dâu. Phong cách này rất hợp với một bộ váy cưới vintage cùng bó hoa dại và khung cảnh cổ xưa đầy huyền hoặc đấy.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT