Wednesday, September 25, 2024
Trang chủLàm tócLàm tóc gợn sóng lăn tăn sành điệu giống xì tai Hàn...

Làm tóc gợn sóng lăn tăn sành điệu giống xì tai Hàn Quốc

Chúng mình đều biết biết kiểu tóc dài là kiểu tóc đa năng nhất. Nhưng để một kiểu mái tóc thẳng, suông và mềm mại, lâu ngày bạn có thấy đơn điệu không? Tại sao chúng mình không thử thay đổi bản thân một chút cho năng động hơn, sành điệu hơn và tươi mới hơn bằng kiểu tóc gợn sóng lăn tăn và sành điệu giống xì tai Hàn Quốc này nhỉ.

Tóc xoăn gợn sóng lăn tăn sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với mái tóc dài, vì vậy nếu bạn muốn giữ độ dài của tóc mà vẫn muốn làm mình trông thật quyến rũ thì đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc đẹp này. Bạn có thể tạo cái nhìn đa dạng cho mình hay không là phụ thuộc vào kiểu gợn sóng của mái tóc và phụ thuộc vào cá tính của bạn.

Và để sở hữu kiểu tóc đơn giản “kì diệu” này, chắc hẳn các ấy sẽ rất ngạc nhiên thêm lần nữa khi biết cách thực hiện lại đơn giản đến vậy.

toc-dep-18-4

Vật liệu cần có:

– Kẹp tóc, chun buộc tóc
– Máy là

Cùng làm nhé:

– Đầu tiên, các ấy chia đều phần tóc ra, tết tóc chặt tay càng tốt rồi buộc cố định lại.

toc-dep-18-4-1

– Sau đó, các ấy dùng máy là, là hết chiều dài mỗi bím tóc khoảng 1 phút hoặc bạn có thể thay thế bằng máy sấy.

toc-dep-18-4-2

– Muốn tạo được sóng nước giữ được lâu, trước khi tết bạn nên xịt lên tóc một chút gel xịt tóc nhé.

toc-dep-18-4-3

– Khi tháo từng bím tóc ra bạn sẽ thấy điều bất ngờ đấy.

toc-dep-18-4-4

toc-dep-18-4-5

Kiểu tóc gợn sóng lăn tăn như này chắc chắn sẽ tạo nên một sự chú ý mạnh mẽ với hầu hết mọi người, làm cho chúng mình trông mộc mạc mà vẫn quyến rũ, mềm mại hơn.

toc-dep-18-4-6

Chúng mình có thể kết hợp với mọi thời trang mỗi lúc ra ngoài dạo phố. Đặc biệt, kiểu tóc gợn sóng lăn tăn quyến rũ này không làm mất quá nhiều thời gian đâu nhé. Trong khi đó, chúng lại thích hợp với bất cứ phong cách ăn mặc nào bạn đang có.

Cố gắng duy trì và nắm bắt xu hướng thời trang là điều hết sức quan trọng, bởi nếu các ấy quan tâm đến vẻ ngoài của mình thì việc lựa chọn xu hướng thời trang tóc phù hợp là điều hết sức cần thiết.

Chúc các ấy cùng xinh đẹp với kiểu tóc xoăn gợn sóng lăn tăn Hàn Quốc này nhé !

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT