Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daTuyệt chiêu giữ da rạng ngời cho mùa nè nóng nực

Tuyệt chiêu giữ da rạng ngời cho mùa nè nóng nực

Mùa hè đến với cái nắng gay gắt khiến không ít chị em lo lắng cho làn da của mình. Sau đây là một số gợi ý nhỏ giúp bạn giữ làn da tươi sáng hơn.

Đa số chị em đều ao ước có một làn da đẹp, trắng nõn nà. Nhưng có vẻ dưới cái nắng mùa hè việc giữ gìn làn da là khó khăn. Nhiều người chọn cách tránh nắng là ngồi im một chỗ, nhưng có vẻ đó không hẳn là ý hay.

Uống nhiều nước

Có lẽ hầu hết chị em ai cũng biết uống nhiều nước có lợi cho sức khỏe, tăng thêm sức sống cho làn da xinh. Nhưng điều đơn giản này lại trở nên khó khăn khi bản tính hay quên của phụ nữ lấn át tất cả.

Một số người chia sẻ, vì quá bận nên họ quên cả việc uống nước. Thực tế, nếu duy trì thói quen này thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất xấu đến là da xinh xắn của bạn.

duong-am-1    

Dùng kem dưỡng da tránh nắng

Kem dưỡng da tránh nắng luôn được chế tạo theo những công thức đặc biệt có thể giúp cải thiện làn da của bạn dưới nắng hè oi bức. Chỉ cần bạn chịu khó dưỡng da ban đêm và bôi kem khi xuống phố, chắc chắn cái nắng oi bức sẽ bị đẩy lùi đi phần nào.

duong-am-2

Rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ

Đa số ban ngày chị em đi làm thường tiếp xúc với bụi bẩn cùng với các chất hóa học, do đó làn da dễ bị nhiễm bẩn. Nếu chỉ rửa mặt thông thường thì không thể xóa tan được bụi bẩn.

Chị em nên chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình và thường xuyên rửa mặt trước khi đi ngủ.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT