Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daTuyệt chiêu chăm sóc da hiệu quả ngày hè

Tuyệt chiêu chăm sóc da hiệu quả ngày hè

Bạn có biết da rất cần sự chăm sóc đúng thời vụ? Cùng khám phá những bí quyết làm đẹp cho làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Chăm sóc da theo thời vụ để bảo vệ da tốt nhất, khí hậu nắng gắt mùa hè là nguyên nhân gây nên tình trạng nứt nẻ và xuất hiện nếp nhăn ở da. Mách bạn những mẹo nhỏ bảo vệ da khi mùa hè nhé!

Uống nước ấm pha mật ong mỗi sáng

Đón bình minh bằng một ly nước ấm pha mật ong không chỉ giúp hâm nóng cơ thể mà còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng không lo nứt nẻ.

cham-soc-da-1

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, thông thường vào mùa hè do bận rộn mà bạn quên uống nước, tuy nhiên càng vào mùa hè không khí nắng nóng buộc bạn cần phải uống nước nhiều hơn để đảm bảo cung cấp độ ẩm cho da, thanh lọc da.

Mát xa cho da mặt mỗi sáng thức dậy

Hãy dành 5 phút để mát xa da mặt mỗi sáng thức dậy để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da.

Xoa hai bàn tay vào nhau cho tới khi cảm nhận được độ ấm của hai bàn tay, mát xa nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới, lặp lại động tác trong vòng 5 phút. Thật đơn giản để bảo vệ da khỏi các nếp nhăn và giúp da tăng sức đàn hồi.

cham-soc-da-2

Đắp mặt nạ cho da (2 lần/tuần)

Làn da khô rát, nứt nẻ, mụn nhọt vào mùa đông khiến bạn kém duyên hơn, hãy biết chăm sóc da đúng cách và kịp thời.

cham-soc-da-3

Các nghiên cứu chứng minh, khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu đắp mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, khô rát. Với mặt nạ khoai tây sữa tươi giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với khí trời nắng nóng ngày hè.

Chỉ cần luộc hoặc hấp chín khoai tây, xay nhuyễn và trộn cùng với sữa tươi sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT