Monday, September 23, 2024
Trang chủTrang điểmHai xu hướng son môi mùa hè

Hai xu hướng son môi mùa hè

Sắc son neon sáng chói hay màu đỏ hồng quyến rũ đang là xu hướng thịnh hành trong mùa hè năm nay.

Son neon cam

Bắt đầu trở thành trào lưu hot từ giữa năm 2013 nhưng cho đến nay xu hướng son màu cam vẫn tiếp tục được yêu thích rộng rãi bởi các cô nàng sành điệu và cả những chuyên gia trang điểm tại các show diễn thời trang hàng đầu thế giới.

Son cam khiến khuôn mặt bừng sáng và tươi tắn hơn. Năm nay, màu cam thêm phần rực rỡ với sắc huỳnh quang. Cam neon nổi bật giúp bạn có được diện mạo khỏe khoắn hơn khi kết hợp với trang phục thời thượng, năng động.

son-moi-1

Vì sự nổi bật của đôi môi màu cam và ánh huỳnh quang nên nó không dễ dàng phối cùng những gam màu khác. Chính vì thế, son cam neon nên kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên,  đôi mắt sử dụng phấn tông nude, nâu (nâu đồng, nâu vàng).

son-moi-2

Hãy kết hợp với tông màu xanh, đặc biệt là xanh rêu để tạo ra cái nhìn mạnh mẽ, ấn tượng.

son-moi-3

Nếu bạn muốn dùng màu cam sáng nhưng lại không quá cá tính thì hãy chỉ tô son mà không kẻ đường viền môi. Những đường mềm mại sẽ làm cho cam neon bớt cứng. Bên cạnh đó, màu cam san hô sẽ tạo ra hiệu ứng bờ môi mềm mượt hơn.

Son đỏ quyến rũ

Son đỏ không bao giờ lỗi mốt trong bất cứ mùa thời trang nào. Chúng là biểu tượng của sự quyến rũ, nóng bỏng, kiêu sa. Son đỏ năm nay đa dạng với các màu tươi sáng như đỏ cam, đỏ hồng trẻ trung và giúp màu da thêm trắng hồng, rạng rỡ. Một đôi môi mọng đỏ, không cần sự trợ giúp từ son bóng cũng đủ làm bạn thu hút khi đứng giữa đám đông. Màu son này rất dễ kết hợp với các phong cách make up và trang phục, từ dạo phố, công sở tới dự tiệc.

son-moi-4

Đôi mắt mèo với hàng mi cong vút và môi son đỏ đậm sẽ mang lại cho bạn cái nhìn cổ điển, cuốn hút.

son-moi-5

Hãy cố gắng để màu môi là tâm điểm trên tổng thể khuôn mặt và trang điểm theo cách nhẹ nhàng nhất. Một chút mascara với bóng mắt màu be sẽ phù hợp với nhiều phong cách.

son-moi-6

Son đỏ cam sẽ khiến bạn thêm sành điệu, sexy. Trừ làn da nâu, màu môi này phù hợp với tất cả các tông màu da.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT