Monday, September 23, 2024
Trang chủTrang điểm9 phong cách trang điểm cho vẻ đẹp gợi cảm

9 phong cách trang điểm cho vẻ đẹp gợi cảm

Lựa chọn những sự lựa chọn này khi trang điểm, chắc chắn bạn đã nêm nếm thêm rất nhiều hương vị của sự quyến rũ lên gương mặt duyên dáng của mình

1. Da ướt

Dường như, mọi thứ khi được phủ lên một lớp bóng ướt lấp lánh thường tạo cảm giác gợi cảm hơn, làn da ướt cũng vậy. Chẳng gì ngọt ngào, quyến rũ và mời gọi hơn một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, với lớp da mỏng như sương phủ nhẹ mờ ảo. Việc bạn cần làm để có làn da ướt không hề khó, đơn giản chỉ là chăm sóc da, dưỡng ẩm đầy đủ và không quên highlight gương mặt sau khi trang điểm. Những vị trí như má, nhân trung, đầu mũi sẽ là những địa điểm tối quan trọng bạn cần nhấn nhá khi highlight cho da mình.

9phongcachtrangdiemdaidie

2. Lông mày đậm

Vẫn luôn nằm trong top của mọi danh sách kiến tạo sự quyến rũ cho phái đẹp, hay đơn giản chỉ là một trong những xu hướng làm đẹp… mãi không hết hot, lông mày đậm có quá nhiều điểm cộng để khiến phái đẹp mê mệt. Chúng định hình gương mặt hoàn hảo, mang đến nét sắc sảo – thứ luôn đi cùng một vẻ quyến rũ khó cưỡng. Hãy chọn một màu son đậm đi cùng chúng, và bạn sẽ yêu ngay vẻ sinh động, duyên dáng và đầy quyến rũ trên gương mặt mình.

3. Tạo khối ở má

Không phải ai trong chúng ta cũng được sinh ra với một gương mặt có đường nét góc cạnh, và đó là lý do những món đồ trang điểm tạo khối luôn cháy hàng. Chúng mang đến cho bạn một gương mặt sắc sảo, quyến rũ, che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét lợi thế. Hãy thoa kem hoặc phấn tạo khối ở gò má, sau đó kết thúc với một ít phấn hồng và phấn bắt sáng, vậy là đủ cho một gương mặt duyên dáng, xinh đẹp rồi.

4. Mắt ánh nâu

Đôi khi, sự quyến rũ lại đến chính từ đôi mắt. Một chút phấn nhũ nâu ở đuôi mắt, ngay dưới xương chân mày sẽ khiến gương mặt bạn toả sáng, duyên dáng và cực kỳ nổi bật. Đừng quên một chút son mọng ở đôi môi, và bạn hoàn toàn trở thành một quý cô gợi cảm dù trong hoàn cảnh nào đi nữa.

5. Môi đỏ

Sẽ không phải là danh sách những biểu tượng gợi cảm trong làm đẹp nếu thiếu đi… son đỏ. Đúng vậy, son đỏ chính là định nghĩa của sự gợi cảm, chúng tự tin, nữ tính và cũng rất mạnh mẽ và chủ động. Tất cả những cảm giác đó hoà quyện vào và mang đến một vẻ sexy không thể cưỡng lại, dù là bạn đi làm, đi tiệc hay dạo chơi ngẫu hứng.

6. Da màu đồng

Hỡi các cô gái châu Á, không phải là làn da trắng tuyết mới là chuẩn mực của vẻ đẹp quyến rũ mà ngược lại, chính là nước da màu đồng óng ả. Chúng tạo cảm giác cho người khác tựa như đang đi dạo bên bãi biển ngập nắng vàng mướt mải vậy. Để làm tăng sự gợi cảm cũng như để màu nâu thêm đều, hãy sử dụng dầu nâu bóng làm tăng hiệu ứng cho làn da của bạn.

7. Liner mờ

Thay vì một đường liner sắc sảo, hãy làm mờ chúng và quyện vào một chút phấn mắt màu khói, đó là một sự kết hợp thú vị, mang đến một đôi mắt sâu, sắc sảo, một chút vụng về nhưng cực kỳ quyến rũ và mê hoặc.

8. Lông mi dày

Hãy nghĩ đơn giản thế này: Không một gương mặt trang điểm nào được hoàn thiện nếu thiếu đi một chút mascara. Nhưng hãy thử chuốt mascara thật dày, hoặc thậm chí là thêm vào một cặp mi giả, chúng sẽ khiến đôi mắt bạn to hơn, nổi bật hơn, có chiều sâu hơn và tất nhiên là nhiều sự quyến rũ hơn nữa.

9. Mắt mèo

Một biểu tượng sexy đặc trưng của phái đẹp từ xưa tới nay. Không gì có thể cưỡng lại một đôi mắt được kẻ mắt mèo một cách tinh tế, sắc sảo. Chúng là điểm nhấn hoàn hảo cho hầu như mọi kiểu trang điểm và giúp bạn nổi bật ngay cả khi bạn không thoa một chút phấn hay son đỏ lên đôi môi của mình.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT