Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng da5 lý do vì sao socola tốt cho làn da của bạn

5 lý do vì sao socola tốt cho làn da của bạn

Trong socola thường có rất nhiều đường và calo, nếu bạn lo ngại về tăng calo, sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn chính là socola đen, nó chứa nhiều cacao và ít đường. Nhưng ngoài việc có hương vị thơm ngon, bạn có biết socola đen cũng rất tốt cho da.

Trong socola có chứa các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có ích trong việc nuôi dưỡng làn da của bạn. Để rõ ràng hơn nữa, dưới đây là 5 lý do vì sao socola rất tốt cho làn da của bạn:

socola-08-01

1. Nuôi dưỡng làn da khô

Socola đen là một nguồn dồi dào cung cấp sắt, canxi và các vitamin A, B1, C, D và E, tạo thành một loại mặt nạ giữ ẩm tuyệt vời cho da khô. Nếu bạn uống một cốc cacao hằng ngày sẽ giúp bạn chống lại tình trạng khô da, đồng thời giúp làm sáng da.

2. Bảo vệ da bạn tránh tia cực tím

Trong socola đen có chứa flavonol đã được chứng mình lâm sàng giúp bảo vệ làn da của bạn bị cháy nắng do tia UV gây hại. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu đến da, giúp cải thiện làn da của bạn.

3. Xoá mờ nếp nhăn

Nếp nhăn hình thành trên da do sự phá vỡ của collagen, mà nó lại hình thành do bạn quá căng thẳng và stress trong cuộc sống. Socola đen (cụ thể hơn là cacao đen) làm giảm căng thẳng do đó ngăn chặn việc hình thành quá mức các chất kích thích yếu tố căng thẳng, ngăn ngừa nếp nhăn.

4. Làm sạch mụn

Trước hết bạn rửa sạch mặt. Sau đó xay hỗn hợp gồm đường và hạt cacao nâu, sử dụng như một mặt nạ trong khoảng 10 phút và sau đó dùng socola bôi lên mặt, massage và để trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Nó sẽ giúp bạn làm sáng da và sạch mụn.

5. Tạm biệt đôi môi khô nẻ

Trong socola đen chứa bột cacao, jojoba và dầu cọ, là một hỗn hợp chống và giảm đôi môi khô rất hữu hiệu.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT