Saturday, September 28, 2024
Trang chủDưỡng daĐường giúp tấy da chết hiệu quả

Đường giúp tấy da chết hiệu quả

Tẩy da chết không nhất thiết phải đi spa .Công thức tẩy da chết với đường sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn.

Tẩy tế bào chết với đường và dầu ôliu

Thực hiện cách tẩy tế bào chết tại nhà với đường và dầu ôliu rất đơn giản. Bạn hãy chà xát lên vùng da cần tẩy tế bào chết kể cả vùng da mặt hỗn hợp gồm 2 muỗng canh đường, 1/4 chén dầu ôliu trộn đều chung với tinh dầu hoa cúc. Chà xát theo vòng tròn để massage da rồi dùng nước sạch rửa sạch da và dùng kem dưỡng ẩm thoa đều lên da. Tẩy tế bào chết bằng đường trắng và dầu ôloi sẽ mang đến cho bạn một làn da mềm mại và tăng độ đàn hồi cho da tốt hơn.

Công thức tẩy tế bào chết tại nhà từ đường và bạc hà

Bạn có thể tự thực hiện công thức tẩy tế bào chết hiệu quả ngay tại nhà với 2 chén đường cát trắng trộn đều với 1/4 chén dầu dừa và 4-5 giọt tinh dầu bạc hà. Dùng hỗn hợp này chà xát lên vùng da toàn thân sau đó dùng nước sạch rửa sạch lại. Bạn có thể thay thế dầu dừa bằng dầu hạnh nhân. Cách tẩy tế bào chết tại nhà này giúp da trẻ trung và mịn màng hơn. Tuy nhiên, công thức tẩy tế bào chết này không nên áp dụng cho vùng da mặt vì nếu là làn da nhạt cảm rất có thể bị dị ứng với bạc hà có trong hỗn hợp.

duong-tay-da-chet

Tẩy tế bào chết bằng đường trắng và bưởi

Hợp hợp tẩy tế bào chết từ 2 muỗng cà phê chất glycerin thực vật (hay dầu dừa) trộn đều với 4 muỗng canh đường cát trắng, 1/4 ly nước ép bưởi và thêm 1 muỗng canh dầu hạt nho cùng 2 giọt tinh dầu bưởi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn làn da sáng sạch. Sau khi chà xát đều hỗn hợp này khoảng 15 phút hãy dùng nước sạch để rửa sạch da. Chất chống oxy hoá, vitamin và khoáng chất có trong bưởi rất tốt cho làn da. Do đó, nếu thường xuyên áp dụng công thức tẩy tế bào chết tại nhà này, da bạn sẽ luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng đẹp.

Chà xát lên vùng da toàn thân, vùng da mặt và môi với hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da từ 1 chén đường trắng hoặc nâu với 1/2 chén dầu ôliu, 1 muỗng cà phê vỏ chanh xay nhuyễn cùng với 2-3 giọt tinh dầu chanh. Sau đó, dùng nước sạch rửa lại thật sạch. Bạn có thể cho hỗn hợp tẩy da chết bằng đường này vào lọ thuỷ tinh và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thường xuyên thực hiện cách tẩy tế bào chết tại nhà này, bạn sẽ có được làn da sạch khuẩn, trắng sáng và mịn màng hơn hẳn.

Đường, cà chua và yogurt

Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên mặt và toàn thân (kết hợp massage nhẹ nhàng). Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm và lau khô.

Đường , chanh, xoài chín

Dùng 2 quả xoài ,1 quả chanh, 2 thìa xay đều rồi bôi lên mặt và cơ thể đợi 20 phút rồi tắm sạch ,kiên trì làm trong 1 tuần bạn sẽ thấy làn da sáng mịn trông thấy.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT