Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daCách sở hữu làn da sáng mịn như sao Hàn

Cách sở hữu làn da sáng mịn như sao Hàn

Bạn rất muốn sở hữu làn da sáng đẹp như sao Hàn. Chẳng cần phải sang Hàn Quốc để mua các mỹ phẩm dưỡng trắng đắt tiền, bạn hãy áp dụng những phương pháp làm đẹp đơn giản dưới đây để có làn da đẹp như mơ.

Khoai lang giúp bạn sở hữu làn da sáng đẹp

Nước ép từ khoai lang là một bí quyết tuyệt vời giúp bạn sở hữu làn da sáng đẹp. Bạn chỉ cần dùng 1 củ khoai lang cỡ vừa ép lấy nước. Rửa sạch mặt rồi thoa đều nước ép khoai lang lên mặt và cổ (có thể dùng miếng mặt nạ giấy nhúng vào nước ép rồi đắp lên mặt), để như vậy khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt. Làm 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng đẹp, mịn màng rõ rệt.

Làm da sáng đẹp nhở củ cà rốt

Hãy dùng 4 thìa mật ong và 1 củ cà rốt. Thái nhỏ cà rốt, đun nhẹ để cà rốt mềm hơn. Nghiền nhỏ cà rốt bằng thìa hoặc máy xay sinh tố sau đó cho mật ong vào hỗn hợp đã nhuyễn. Trộn đều hai hỗn hợp, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước mát. Cách này nếu dùng đều đặn sẽ có làn da sáng hồng.

cachgiupbansohuulandasan

Làm trắng da bằng củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chuối giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệt. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT