Monday, September 23, 2024
Trang chủTrang điểmCác lưu ý khi sử dụng kem nền

Các lưu ý khi sử dụng kem nền

Kem nền là loại kem không thể thiếu trong trang điểm. Nhưng để lựa chọn một loại phấn phù hợp với da và sử dụng nó đúng cách thật không dễ dàng. Nhiều người khi đánh phấn nền thường miết rất mạnh lên mặt để phấn bám được lâu và bền. Thực tế cách làm này khiến phấn trượt đi, không ăn vào da và làm hỏng cấu trúc hạt phấn khiến nó nhanh chảy. Hãy nghiên cứu cách sử dụng phấn nền bên dưới để tạo ra sự mịn màng cho gương mặt khi trang điểm bạn nhé.

dung-kem-lot

Hãy luôn sử dụng dưỡng ẩm cho da mặt. Sau khi rửa mặt sạch nên sử dụng kem dưỡng ẩm để có làn da mềm mại trước khi bắt đầu sử dụng kem nền.

Không nên bỏ qua phần cổ. Nếu bỏ qua phần cổ, khuôn mặt bạn sẽ trông khác lạ với hai màu không đều trên mặt. Vì vậy, hãy luôn sử dụng chút phấn nền cho cổ sau khi đã hoàn thành trang điểm phần mặt.

Đừng sử dụng kem nền chỉ để nguỵ trang. Việc phủ toàn bộ kem nền lên hết gương mặt để che giấu da là một suy nghĩ sai lầm. Thay vào đó, hãy sử dụng một lượng ít để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên của bạn chứ không phải là gương mặt trắng như tượng.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT