Sunday, September 22, 2024
Trang chủTrang điểmMẹo trang điểm với chiếc thìa

Mẹo trang điểm với chiếc thìa

Một số công cụ đa năng làm đẹp tốt nhất sẽ không được tìm thấy trong cửa hàng mỹ phẩm yêu thích của bạn. Hãy thử tìm kiếm một số công cụ vô cùng thông minh ngay trong nhà bếp.

Thìa là một dụng cụ hữu ích (rất hữu ích) để ăn cơm, nhưng chúng thực sự có một số ứng dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên. Đây là bằng chứng.

Tạo Mắt mèo

lamdepvoithia

Giữ Mascara không bị nhòe

Sử dụng thìa khi chải mascara làm cho trang điểm mắt dễ dàng hơn. Thìa có hình dạng hoàn hảo để chải mi mắt trên của bạn để tránh làm lem phần mắt bạn đã kỳ công trang điểm. Đơn giản chỉ cần giữ thìa, che phần mắt đó lại và tha hồ làm đẹp cho những chiếc lông mi.

lamdepvoithia2

Khắc phục phần nền của bạn

Vùng da nhăn làm bạn thật khó chịu khi trang điểm. Hãy nhanh chóng dùng một chiếc thìa ướp lạnh (đừng làm đông lạnh, nếu không nó sẽ dính chặt vào da của bạn) là song song theo vết nhăn. Lặp lại một vài lần, bạn sẽ có phần da mịn màng để tiếp tục trang điểm.

Loại bỏ hơi thở nặng mùi

Nha sỹ khuyên bạn cạo lưỡi một lần để loại bỏ vi khuẩn tích tụ vào buổi sáng và một lần vào buổi tối để thoát khỏi các hạt thức ăn và vi khuẩn tích lũy được trong miệng của bạn cả ngày. Thìa có một thiết kế hoàn hảo mà là đủ mạnh để loại bỏ vi khuẩn từ lưỡi mà không làm hại lưỡi.

Làm cong lông mi của bạn

Bạn đã bao giờ đi nghỉ và chợt nhận ra bạn đã để lại chiếc kẹp mi yêu quý của bạn ở nhà? Đừng buồn, chỉ cần gọi cho dịch vụ phòng, mượn một chiếc thìa. Xoay muỗng theo chiều ngang, và kẹp lông mi của bạn giữa ngón cái và các cạnh tròn của chiếc thìa và uốn cong từ chân mi. Khi lông mi đã cong, đặt muỗng tròn của chiếc thìa trên mí mắt của bạn, và trải mascara, mascara sẽ không lem vào mi mắt của bạn. Nếu muốn thêm độ cong cho lông mi, hãy hơ nóng thìa!

Tạo vùng má hồng

Áp thìa lên má bạn, các cạnh của thìa sẽ giúp bạn có hình dung chuẩn cho vùng má hồng của mình.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT