Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daNhững bí quyết lấy lại sự tươi tắn sau đêm mất ngủ

Những bí quyết lấy lại sự tươi tắn sau đêm mất ngủ

1. Hãy vận động

Tập một bài tập yoga chỉ khoảng mười phút cũng đủ đểlàm tăng lưu lượng máu, giúp cơ thể ấm nóng lên và bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn sau một đêm dài mất ngủ.

laylaivetuoiitan

2. Làm giảm quầng thâm

Để làm giảm nhanh quầng thâm, hãy để hai túi bã trà xanh hoặc bã trà túi lọc vào trong tủ lạnh của bạn, và đắp lên mắt khoảng 20 phút. Sau đó, thoa kem dưỡng ẩm dành cho mắt.

3. Dùng đá viên lấy lại sự tỉnh táo

Hãy sử dụng vào viên đá lạnh massage lên khuôn mặt để lấy lại sự tỉnh táo và khôi phục lại sự cân bằng của da, se khít lỗ chân lông, sau đó thoa kem dưỡng ẩm.

4. Thêm chút hương thơm

Xịt một chút nước hoa mùi ngọt dành cho mùa đông sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn, mang lại cảm giác thư giãn.

5. Thử một kiểu tóc mới

Đừng để vẻ ngoài thêm bơ phờ với mái tóc xõa xượi, hãy tranh thủ thực hiện một kiểu tóc đơn giản, gọn gàng để bạn có cảm hứng hơn cho ngày mới.

6. Trang điểm

Bạn nên sử dụng tông màu tươi tắn như hồng đào, đỏ cam cho đôi môi, đối với đôi mắt, cần trang điểm kỹ càng một chút để che đi khuyết điểm của quầng thâm bằng kem che khuyết điểm sáng màu, tập trung tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng cách chuốt mascara trên cả hai hàng mi trên và dưới để tạo sự ấn tượng. Bạn cũng có thể sử dụng đường kẻ mắt để làm mắt thêm sắc sảo và có thần thái.

7. Uống nước chanh

Nước trái cây, đặc biệt là chanh, cam có chứa hàm lượng cao collagen và vitamin C sẽ giúp bạn tỉnh táo và tươi tắn hơn, buổi sáng có thể uống một cốc nước muối ấm để súc ruột, sau bữa sáng hãy uống thêm một ly nước chanh để giữ được sức khỏe cả ngày nhé!

8. Thưởng thức cacao nóng

Vào những ngày mùa đông, thưởng thức một ly ca cao nóng vào buổi sáng sẽ giúp bạn có thêm năng lượng bắt đầu ngày mới. Một nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ flavanol cacao có thể làm tăng gấp đôi sức đề kháng của da đối với các tia UV gây hại.

Chúc bạn luôn đẹp và rạng rỡ với những lời khuyên nho nhỏ!

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT