Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daĐể mùa hè không còn là nỗi ám ánh nám da

Để mùa hè không còn là nỗi ám ánh nám da

Với người phụ nữ, làn da có vài trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự quyến rũ của họ. Tuy nhiên đối với người phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, làn da có tỷ lệ bị nám, tàn nhang rất cao đặc biệt là với phụ nữ sau sinh.Các cách phòng chống nám da hiệu quả trong mùa hè

Nguyên nhân gây nám da một phần không nhỏ là do đặc trưng của miền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đặc biệt là vào mùa hè, ánh nắng gay gắt cùng môi trường ô nhiễm là tác nhân ảnh hưởng đến sự tăng sinh đột biến của hắc sắc tố melanin, hình thành những đốm nám sạm trên da.

dieu-tri-nam-da-24Ngoài ra, những nguyên nhân như : rối loạn nội tiết tố , dị ứng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy không đúng cách cũng là yếu tố gây nên tình trạng nám da cần phải được đề phòng và khắc phục sớm.

Phụ nữ sau sinh có làn da mỏng manh và rất dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài đặc biệt là nắng và gió. Ánh nắng gay gắt với tia tử ngoại cường độ cao làm cho hàm lượng melanin bị kích thích tăng sinh đột biến dẫn đến hình thành đốm nám. Bởi vậy, nguy cơ bị nám da ở phụ nữ sau khi sinh chiếm tỷ lệ tương đối cao. Tuy nhiên, một chế độ chăm sóc và bảo vệ da hợp lý hoàn toàn ngăn chặn được sự hình thành nám da.

Để phòng chống nám da trong mùa hè, vấn đề các chị em nên ưu tiên hàng đầu là phòng chống các tác nhân gây nám bên ngoài: hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, sử dụng kem chống nắng phù hợp và bảo vệ da bằng kính mắt và khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài. Khi da được bảo vệ an toàn, tia cực tím và tia tử ngoại không thể xâm lấn vào da, không làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh melanin.

Điều trị nám tận gốc bạn phải hiểu được tình trạng làn da của mình hiện tại như thế nào. Bạn không nên lạm dụng những sản phẩm kem trị nám không rõ nguồn gốc. Bạn cũng không nên mạo hiểm tìm đến các phương pháp trị nám bằng tia Laser bởi nó có thể để lại sẹo còn kinh khủng hơn. Bạn hãy tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên bán các sản phẩm kem tri nam. KEM TRI NAM DA đã từ lâu được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi chuyên cung cấp các sản phẩm kem trị nám, kem dưỡng trắng da mặt và toàn thân, kem chống nắng, thuốc giảm cân…. hàng đầu Việt Nam và đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Khi sử dụng kem trị nám, bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí. Đồng thời khi đi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng, kính mắt và mũ rộng vành để ngăn chặn sự hình thành của nám.
Chúc các bạn có một làn da như ý!

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT