Friday, September 27, 2024
Trang chủDưỡng da2 Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt phổ biến

2 Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt phổ biến

Sữa ong chúa từ lâu đã được xem là thần dược tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ. Với các thành phần vitamin cao rất tốt cho làn da vì vậy các phương pháp làm đẹp bằng cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt đang là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.

cach-dung-sua-ong-chua-lam-dep-da-mat
Áp dụng sữa ong chúa làm đẹp da mặt

Theo nghiên cứu, trong sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E. Đây là những chất rất có lợi cho làn da, đặc biệt là đối với da mặt. Chính vì vậy, sữa ong chúa luôn được xem là cách hữu hiệu nhất chăm sóc cho làn da. Dưới đây là một số gợi ý về cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt.

Dưỡng da mặt

Trong sữa ong chúa có nhiều chất và vitamin rất hữu hiệu, nhất là trong việc dưỡng da, làm sạch mụn.

Cách làm

Mỗi ngày lấy một ít sữa ong chúa thoa lên mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô, 30 phút sau thư giãn và rửa sạch lại với nước ấm. Làm đều đặn mỗi ngày bạn có thể đẩy hết mụn trứng cá, mụn cám, se khít lỗ chân lông và làm hết tàn nhang.
Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

cach-dung-sua-ong-chua-lam-dep-da-mat-1Sữa ong chúa tốt cho việc tái tạo da

Làm trẻ hóa làn da

Trong sữa ong chúa có rất nhiều vitamin đặ biệt là axit Panthotenic, một chất có tác dụng tái tạo tế bào da, tạo da mới. Chính vì vậy, cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt đang là cách dưỡng da tốt nhất và được ưa chuộng đặc biệt.

Cách làm:

Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Lấy một ít mật ong thoa lên da để đẩy tế bèo chết ra ngoài. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch lại bằng ấm. Tiếp theo, lấy sữa ong chúa pha với nước theo tỉ lệ ½ thoa lên mặt. Để khoảng 5-10 phút sau khi hỗn hợp khô dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cho hợp chất thấm sâu vào da rồi rửa lại bằng nước lạnh. Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.

Trên đây là những cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da mặt, nếu bạn thực hiện thường xuyên chắc rằng bạn sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng và không còn nếp nhăn.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT