Friday, September 27, 2024
Trang chủDưỡng daCách làm đẹp da mặt bằng bì lợn

Cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn

Cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi đây là cách hữu hiệu để dưỡng da và mang lại sự trẻ hóa cho làn da.

Từ rất lâu, bì lợn được xem là một thực phẩm tự nhiên cung cấp collagen cho cơ thể, chất tái tạo mô da, thể hiện sự đàn hồi nhất là ở da mặt. Theo khoa học, collagen là một loiaj protein chiếm tới 25% tổng lượng protein của cơ thể với chức năng chính là kết nối các mô lại với nhau, làm da mặt căng mịn.
Các nhà khoa học cho rằng collagen là một loại keo làm dính các bộ phận lại với nhau, tạo thành một khối hoàn chỉnh. Riêng đối với da mặt, collagen là chất tạo nên sự đàn hồi giúp da căng mịn, trể trung.

cach-lam-dep-da-mat-bang-bi-lon

Cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn được các chị em truyền tai nhau sau khi chứng kiến được hiệu quả thần kỳ của nó trên sóng truyền hình Hàn Quốc- Một người phụ nữ trung niên với làn da căng mịn, trắng hồng đã chia sẻ bí quyết đó là cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn.
Để có thể thực hiện cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn hoàn toàn không khó, quan trọng là phải tìm được nguyên liệu sạch và an toàn.

Đầu tiên, bạn cần mua 200g bì lợn từ những cửa hàng đáng tin cậy. Đxiềun ày hết sức quan trọng vì nếu đắp bì lợn bệnh lên da thì rất nguy hiểm cho làn da của bạn.
Bì lợn đem về, rửa sạch, loại bỏ lông , cắt thành từng miếng nhỏ, vuông vứt.

Sau đó cho bì lợn vào nồi, đun sôi, để lửa nhỏ trong vòng 1 giờ cho bì mềm. Sau đó lấy bì ra cho vào máy xay, xay nhuyễn, thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Lấy hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 20 đến 30 phút. Sau khi mặt nạ khô đừng lột vội mà nên làm ướt mặt để trong vài phút sau đó dùng bông tây trang lau sạch.
Sau khi mặt nạ đã lau sạch da mặt sẽ hơi rít. Vì vậy, bạn cần dùng nước ấm rửa mặt và rửa lại thêm lần nữa bằng nước sạch.

Cách làm đẹp da mặt bằng bì lợn không chỉ giúp làn da sáng mịn, trắng hồng mà còn giúp lột sạch mụn. Tuy nhiên, các chị em cần lưu ý chăm sóc da đúng cách, uống nhiều nước, hạn chế trang điểm và phải tấy trang đúng cách cũng như ngủ sớm để có được kết quả dưỡng da tốt nhất.

Bằng một nguyên liệu dễ tìm là bì lợn, các bạn đã có thể hô biến cho làn da mình xinh đẹp hơn với cách làm đẹp da mặt từ bì lợn.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT