Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daCách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội thường gặp

Cách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội thường gặp

Lô hội hay còn gọi là nha đam từ lâu đã được xem là “thần dược’ trong việc làm đẹp của phái nữ. Những cách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội luôn là những cách làm đẹp được các chị em ưu tiên hàng đầu trong quá trình làm đẹp của mình.

cach-lam-dep-da-mat-bang-cay-lo-hoi-1Cách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội được yêu thích

Việc chăm sóc da luôn là việc làm được các bạn gái ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Lô hội là một trong những nguyên liệu thiên nhiên cung cấp cho việc chăm sóc da mặt được các chị em ưa chuộng nhất. Những cách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội sở dĩ được các chị em ưa chuộng là do lô hội là loại cây lành tính, có thể thích hợp với mọi loại da. Công thức chung được khoa học chứng minh của lô hội là loại cây có tính chất dưỡng ẩm và chăm sóc da rất tốt.

Dưỡng ẩm cho da

Trong thành phần của cây lô hội có rất nhiều chất được xem là chất khoáng tự nhiên cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da. Chỉ cần sử dụng những cách làm đẹp da mặt từ cây lô hội thường xuyên bạn sẽ có được làn da căng tràn sức sống.

Cách làm:

Lô hội gọt sạch vỏ, ngâm muối, rửa sạch. Đem ép lấy nước. Mỗi buổi sáng và tối, lấy bông gòn thấm một ít nước lô hội bôi lên da. Thư giãn khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Đây còn là cách đánh bay mụn trứng cá hiệu quả.

Làm chậm quá trình lão hóa da

Theo khoa học nghiên cứu thì phụ nữ sau độ tuổi 20, tiến trình lão hóa da diễn ra rất nhanh. Nếu như không làm châm lại thì sẽ nhanh chóng thấy được những nếp nhăn và đồi mồi xuất hiện trên da. Thực tế, những cách làm đẹp từ cây lô hội có thể giúp bạnh ạn chế được quá trình lão hóa da.

Cách làm:

100 gr lô hội, gọt kỹ vỏ, rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, bỏ vào nồi nước đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó tắt bếp, để nguội, sau đó dùng dung dịchn ày thoa đều lên da. Phần còn lại bạnc ó thể cho vào tủ lạnh để sử dụng lần lần.
Ngoài ra việc ép lô hội để uống cũng là một trong những cách làm đẹp da từ lô hội hiệu quả. Nó là thức uống có tác dụng chống lão hóa, thanh khiết, giải độc cho cơ thể.

Mặt nạ dưỡng da

Chỉ với những bước làm đơn giản là bạn đã có được một loại mặt nạ dưỡng da từ lô hội thần kỳ.

Cách làm:

Dùng 1 thìa nước ép lô hội, trộn với ½ thìa mật ong và 1 thìa sữa chua. Trộn đều hỗn hợp lại. Dùng bông gòn thấm đều dung dịch bôi lên da, khoảng 10 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Tuần thực hiện 3 lần rất có lợich o làn da và có thể trị được mụn.

aloe
Da mặt đẹp hơn cùng cây lôi hội

Chỉ với những lá lô hội từ thiên nhiên là các bạn đã có được những cách làm đẹp da mặt bằng cây lô hội quý báu cho làn da mình. Hãy cùng thử nghiệm để có được làn da tươi đẹp thôi nào.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT