Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daNhững cách làm đẹp da mặt được yêu thích nhất

Những cách làm đẹp da mặt được yêu thích nhất

Có rất nhiều thức ăn, trái cây rất gần gũi trong cuộc sống thường ngày có thể chế biến thành những cách làm đẹp da mặt đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những cách làm đẹp da mặt đơn giản nhất từ thiên nhiên gần gũi

nhung-cach-lam-dep-da-mat-don-gian
Cách dùng mật ong và chanh đơn giản

Làm đẹp với mật ong và chanh

Mật ong và chanh là hai item tuyệt vời, đứng đầu trong những cách làm đẹp da mặt đơn giản nhất. Chanh và mật ong sẽ bổ trợ tuyệt vời nhau giúp làn da trắng đẹp nhanh chóng.

Cách làm:

Lấy một lượng mật ong đủ dùng cho mặt, nhỏ vào vài giọt nước cốt chanh. Rửa sạch mặt, sau đó đắp mặt nạ lên. Để khoảng 20 phút để hỗn hợp thấm vào da. Sau 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần nên đắp khoảng 1-2 lần để da mặt được trắng sáng.

Làm đẹp với trứng gà

Trong trứng gà có rất nhiều protein và vitamin có lợi cho da mặt và là một trong những cách làm đẹp da mặt đơn giản.
Công thức làm đẹp này cũng khá đơn giản, chỉ cần trộn hỗn hợp lòng trắng trứng với mật ong rồi thoa lên mặt, sau 20 phút rửa lại, làm đều đặn bạn sẽ có được một làn da trắng sáng.

nhung-cach-lam-dep-da-mat-don-gian-1
Gừng tươi có lợi cho việc làm đẹp

Dùng gừng tươi

Gừng tươi là một trong những cách làm đẹp da mặt đơn giản, chỉ cần một ít gừng tươi là bạn đã có thể loại bỏ được những tế bào chết lâu năm trên da mặt, giúp da trở nên thông thoáng hơn

Cách làm

Gừng tươi làm sạch, đem xay nhuyễn, thêm vào một ít nước chanh, đường và dầu oliu trộn đều. Đem hỗn hợp đắp lên da mặt, 20 phút sau rửa mặt với nước ấm. Sử dụng 1 tuần một lần để loại bỏ da chết rất hiệu quả.

Làm đẹp với khoai tây

Khoai tây không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có nhiều công dụng khác trong đó có làm đẹp.

Cách làm

Khoai tây tươi, làm sạch, đem hấp chín, để nguội, sau đó lột sạch vỏ đem nghiền nát trộn đều với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đem hỗn hợp đó đắp lên mặt, sau 15 phút đem rửa sạch với nước ấm. Tuần làm 3 lần bạn sẽ có được làn da trằn sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

nhung-cach-lam-dep-da-mat-don-gian-2Làm đep da mặt đơn giản mỗi ngày

Chỉ với những thứ trong nhà bếp bạn đã có thể làm nên những cách làm đẹp da mặt đơn giản mà đôi khi kết quả làm bạn không thể ngờ tới được.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT