Monday, September 23, 2024
Trang chủDưỡng daCách làm đẹp da mặt bằng quả bơ

Cách làm đẹp da mặt bằng quả bơ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong quả bơ có nhiều hàm lượng protein, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin B6 rất tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ việc chăm sóc da. Ngoài ra, không chỉ những người có kinh nghiệm làm đẹp mà các chuyên gia cũng đưa ra các đề xuất về cách làm đẹp da mặt bằng quả bơ là vì loại quả này có hơn 14 loại vitamin cũng như khoáng chaats như kali, canxi, sắt, phốt pho, magie, natri, kẽm,…

Chính thành phần dồi dào dinh dưỡng của loại sản phẩm thiên nhiên này cho thấy, cách làm đẹp da mặt bằng quả bơ là một liệu pháp khó mà bỏ qua cho những người có nhu cầu nuôi dưỡng da hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Ngay sau đây sẽ là chia sẻ về cách áp dụng phương pháp làm đẹp da mặt cùng quả bơ rất đơn giản mà hiệu quả cao.

Trong rất nhiều lợi ích của bơ đối với sức khỏe, chăm sóc tóc, dưỡng da toàn thân thì đối với việc chăm sóc da mặt, bơ mang đến kết quả như ý muốn thông qua việc sử dụng làm mặt nạ nuôi dưỡng da

cach-la

Cách 1:

Trộn 1 nửa quả bơ, 3 thìa sữa tươi, 1 lòng đỏ trứng gà thành một hỗn hợp sền sệt và mát xa da mặt hàng ngày sẽ giúp da mềm mại, mượt mà.

Cách 2:

Dùng 1/2 quả bơ nghiền và 2 muỗng yagurt. Trộn phần nạc quả bơ với yagurt tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt và vùng cổ, để yên như vậy khoảng 25 đến 30 phút rồi dùng khăn khô lau sạch lại. Mặt nạ này rất tốt cho các loại da từ khô đến thường.

Lưu ý: Bơ cung cấp lượng dầu để giúp cho các làn da khổ trở nên mịn màng hơn. Vì vậy, nếu da bạn thuộc da dầu thì hãy sử dụng bơ tối đơ 2 lần mỗi tuần để tránh việc quá nhiều dưỡng chất cung cấp vào da tạo ra các hiện tượng không mong muốn.

Cách làm đẹp da mặt bằng quả bơ cũng giống như các cách làm đẹp tự nhiên khác. Bạn cần phải có kiến thức và áp dụng một cách khoa học thì mới có thể dễ dàng sở hữu làn da đẹp mà không hề tốn kém.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT