Monday, September 23, 2024
Trang chủNhiếp ảnhBí kíp chụp ảnh selfie hoàn hảo

Bí kíp chụp ảnh selfie hoàn hảo

Với sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, chụp ảnh selfie đang trở thành phong trào, hay nói đúng hơn là “cơn nghiện”, trong giới trẻ. Tất nhiên, để có bức ảnh “tự sướng” đẹp, không đơn giản chỉ là giơ điện thoại lên chụp mà bạn cần phải có thêm các “bí kíp” khác.

Nào chúng ta hãy cùng tham khảo một số bí quyết sau để có được những bức hình “tự sướng” hoàn hảo, tha hồ gây ấn tượng với bạn bè và câu like nhiều hơn cho “Phây” của bạn, nhất là trong dịp Tết và Valentine này.

Nhiều trạng thái biểu cảm trong cùng một khuôn hình

Một series các trạng thái biểu cảm trong cùng một khuôn hình sẽ giống như đoạn phim quay chậm ấn tượng với người xem. Nó giống như hiệu ứng stop motion mà nhân vật chính sẽ là bạn hoặc bạn với “một nửa” của mình.

chup-anh-selfie_11.02.15_1

Cười rạng rỡ

Nụ cười rạng rỡ sẽ làm cho khuôn hình thêm bừng sáng và tất nhiên đó sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

chup-anh-selfie_11.02.15_2

Để chế độ đen – trắng

Một bức ảnh đen trắng trông sẽ nghệ thuật hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp che đi khuyết điểm về khuôn mặt hoặc giấu đi các lỗi về trang điểm.

chup-anh-selfie_11.02.15_3

Chụp với kính râm

Giả dụ mắt bạn đang thâm quầng vì tối qua phải thức khuya nhưng vẫn muốn “show” ảnh với bạn bè thì một chiếc kính dâm sẽ là ý tưởng không tồi. Ngoài ra, chiếc kính dâm cũng giúp bạn trông “sang chảnh” hơn nhiều có đúng không nào.

chup-anh-selfie_11.02.15_4

Chụp nghiêng góc 3/4

Ở góc chụp này, khuôn mặt của bạn sẽ trông thanh thoát hơn, sống mũi cao hơn và gò má nổi bật hơn

chup-anh-selfie_11.02.15_5

Dùng camera sau

Tuy selfie chủ yếu bằng camera trước vì sự tiện dụng, nhưng camera sau thường có độ phân giải cao hơn. Với lại một số mẫu smartphone, chẳng hạn như Lenovo S90 với camera sau 13 “chấm”, lại hỗ trợ rất tốt thao tác selfie kiểu này nên bạn sẽ chẳng gặp phải phiền toái gì cả khi “pose” cho mình một bức ảnh ưng ý.

chup-anh-selfie_11.02.15_6

Chọn hình nền đẹp

Một background đẹp sẽ giúp cho bức ảnh của bạn giá trị hơn nhiều. Chọn background càng lạ, càng ấn tượng cho khuôn hình sẽ càng làm cho bạn bè của bạn suýt xoa khen ngợi thêm mà thôi.

chup-anh-selfie_11.02.15_7

Ảnh hợp chủ đề

Chẳng hạn Tết đang đến với hội hoa xuân ở khắp nơi, một bức ảnh mang đậm không khí náo nức của ngày Tết sẽ khiến cho ảnh của bạn được chú ý hơn nhiều.

chup-anh-selfie_11.02.15_8

Ngoài những bí kíp trên, để có một bức ảnh “tự sướng” chất nhất, bạn sẽ cần một công cụ hỗ trợ đắc lực – đó chính là chiếc smartphone Lenovo S90 được trang bị bộ đôi camera 8MP & 13MP cực mạnh.

S90 là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đỉnh cao với camera mặt trước 8 megapixel hỗ trợ đèn flash và sử dụng cảm biến BSI cao cấp. Trong khi đó, camera chính 13MP của S90 sử dụng cảm biến PureCel™ cho chất lượng ảnh chụp cực kỳ sắc nét và chi tiết, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, màn hình 5 inch AMOLED của S90 cũng giúp hiển thị những bức hình thật lung linh, sống động. Hiện S90 hiện đang được bán tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với mức giá tham khảo là 6.390.000 VND.

Thông tin thêm xem tại www.lenovovietnam.com.vn và trên Facebook.

Theo Kenh14

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT