Sunday, September 22, 2024
Trang chủTrang điểmBí quyết làm sạch cọ trang điểm

Bí quyết làm sạch cọ trang điểm

Học cách làm sạch đồ trang điểm để giữ gương mặt luôn xinh đẹp và khỏe mạnh nào các tín đồ thời trang!

Cọ trang điểm là một dụng cụ tuyệt vời khiến gương mặt của chúng ta xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách giữ gìn và làm sạch, đây rất có thể sẽ là nguyên nhân gây các vấn đề về viêm da, mụn nhọt cho phái đẹp. Theo kinh nghiệm của tôi, chúng ta nên rửa và làm sạch cọ trang điểm mỗi tuần (đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên makeup) để loại bỏ cặn và vi khuẩn. Nhưng có một thực tế rằng thật khó để có thể làm sạch được cọ trang điểm như ý muốn bởi phần lông của chúng rất mềm và dày. Tôi đã thử nghiệm rất nhiều cách và dưới đây tôi muốn chia sẻ cho các bạn nữ cách mà theo tôi là nhanh và hiệu quả nhất! Hi vọng chúng có thể giúp ích cho bạn!

Bước 1:

makeup1wm-1

Ở bước này bạn cần thu thập tất cả các cọ trang điểm của mình, một bát nước ấm và một lọ dầu gội dành cho trẻ em. Bạn không nhất thiết phải sử dụng dầu gội trẻ em mà thay vào đó Dove, Sunsilk … loại mà bạn thường dùng. Tuy nhiên tôi thích dầu gội trẻ em hơn bởi chúng khiến lông cọ mềm hơn.

Bước 2:

Pha nước ấm với dầu gội đầu rồi khuấy tạo bọt. Lần lượt lấy từng chiếc cọ nhúng vào bát rồi chải nhẹ vào phần quanh bát.

Bước 3:

Ngâm tất cả chiếc cọ vào bát trong khoảng 10-15 giây.

Bước 4:

Vớt cọ ra khỏi bát rồi rửa sạch từng cái dưới vòi nước.

Bước 5:

Sử dụng một chiếc khăn mềm thấm cọ rồi dùng ngón tay đẩy các lông cọ về trạng thái thường.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT