Sunday, September 22, 2024
Trang chủTrang điểmChọn kiểu vẽ eyeliner cho từng dáng mắt

Chọn kiểu vẽ eyeliner cho từng dáng mắt

Để mắt đẹp và cá tính hơn, bạn phải chú ý về tính phù hợp của hình dáng mắt với kiểu vẽ eyeliner, nhằm tôn lên điểm mạnh và giấu đi điểm yếu của đôi mắt.

1. Đôi mắt to, tròn:

ke-mat-19-9Mắt mèo là kiểu eyeliner phổ biến và phù hợp nhất với những người có đôi mắt tròn. Đây là kiểu vẽ hất cao phần đuôi mắt, tạo ra hiệu ứng kéo dài mắt, đồng thời tạo cảm giác nâng phần mắt lên khi bạn trông có vẻ mệt mỏi. Nếu đi dự tiệc, bạn có thể vẽ đuôi mắt dài hơn để tạo ấn tượng.

2. Đôi mắt nhỏ:

ke-mat-19-9-1Chỉ vẽ eyeliner mí mắt trên phù hợp cho những cô gái có đôi mắt hơi nhỏ hoặc mí lót vì nó đem lại cảm giác mắt to hơn và thu hút sự chú ý lên hàng mi trên. Để gia tăng hiệu ứng, hãy uốn cong lông mi trên và chuốt mascara. Bạn nên lưu ý chỉ vẽ eyeliner nửa mí trên và không vẽ vào phần góc mắt.

3. Hai mắt có khoảng cách gần nhau:

ke-mat-19-9-2Đuôi mắt đôi là một kiểu eyeliner mới, phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính. Kiểu vẽ này sẽ thu hút sự chú ý vào phần đuôi mắt, từ đó đem đến cảm giác khoảng cách 2 mắt xa nhau hơn.

4. Mắt to hoặc mắt hình hạnh nhân:

ke-mat-19-9-3Nếu sở hữu đôi mắt to, bạn có thể kẻ viền toàn bộ mí mắt. Nếu bạn có một đôi mắt hình quả hạnh nhân, việc kẻ eyeliner cả góc mắt sẽ làm nổi bật đường cong đôi mắt thế mạnh của bạn. Kiểu vẽ này cũng phù hợp với những ai có khoảng cách 2 mắt xa nhau.

5. Mắt một mí:

ke-mat-19-9-4Mắt mèo là kiểu vẽ eyeliner phù hợp cho những ai có đôi mắt một mí châu Á. Bạn cần vẽ đi từ phần giữa mí mắt, kéo dài đến cuối và tô đậm phần đuôi mắt. Eyeliner mắt mèo giúp đôi mắt trông to và dài hơn.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT