Sunday, September 22, 2024
Trang chủDưỡng daBí quyết trị mụn cám bằng dầu dừa đạt kết quả cao

Bí quyết trị mụn cám bằng dầu dừa đạt kết quả cao

Ở mũi, trán và cằm (gọi chung là vùng chữ T) của cái bạn gái thường xuyên xuất hiện những nốt mụn đầu đen nhỏ nhỏ bằng đầu tăm người ta gọi là mụn cám. Màu sắc của chúng phụ thuộc vào mức độ oxi hóa nên thường có màu sáng trắng hoặc đen sẫm. Những đầu mụn này là nguyên nhân khiến các chị em cảm thấy mất tự tin và không muốn tiếp xúc với ai.

tri-mun-9-1-2Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều phương pháp từ những người đã từng bị mụn cám quấy rầy và cảm thấy phương pháp trị mụn cám bằng dầu dừa là hữu hiệu hơn cả. Hãy cùng xem công thức để tạo nên mặt nạ dầu dừa để điều trị mụn nhé.

Bí quyết trị mụn cám bằng dầu dừa

tri-mun-9-1-3Để trị mụn cám bằng dầu dừa, bạn cần phải rửa sạch mặt trước khi bôi dung dịch này lên.

– Rửa sạch mặt thật sạch, lau khô mặt bằng khăn ẩm mềm.

– Lấy bông tẩy trang hoặc tăm bông thấm 1 lượng dầu dừa vừa phải rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn.

– Massage nhẹ nhàng, để yên như thế khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Sau một thời gian thực hiện cách này, da mặt bạn sẽ trở nên sáng mịn, mụn cám sẽ được đánh bay hoàn toàn. Vì phù hợp cho mọi loại da nên bạn có thể sử dụng cách này một cách thoải mái mà không lo dị ứng.

Lưu ý khi trị mụn cám bằng dầu dừa

tri-mun-9-1-4– Nên chọn lựa dầu dừa nguyên chất để sử dụng đảm bảo kết quả tốt nhất. Tốt hơn hết là mua ở các cơ sở uy tín để có hiệu quả cao nhất.

– Thực hiện bôi mặt nạ dưỡng da bằng dầu dừa này vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để da da hấp thụ dưỡng chất cho thật tốt.

– Tối đa thì chỉ nên thoa dầu dừa từ 3 đến 4 lần /tuần.

– Rửa mặt thật sạch, lau khô mặt trước khi bôi dầu dừa.

Ngoài ra vì là dưỡng chất kích thích lông, tóc mọc khá nhanh nên hãy suy nghĩ thật kỹ áp dụng phương pháp trị mụn cảm bằng dầu dừa.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT