Sunday, September 22, 2024
Trang chủDưỡng daTuyệt chiêu làm đẹp da bằng dầu dừa

Tuyệt chiêu làm đẹp da bằng dầu dừa

Được biết đến là loại dầu làm đẹp đa năng, vừa có công dụng chế biến món ăn, vừa làm đẹp da lẫn dáng. Có lẽ vì thế mà trong khoảng thời gian gần đây, loại mỹ phẩm từ thiên nhiên này trở thành dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón.

Dưỡng trắng mặt và làm đẹp da bằng dầu dừa

Chắc hẳn chị em phụ nữ không ai là không ao ước mình được sở hữu một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống phải không nào, hãy để “thần dược” dầu dừa giúp bạn làm được điều đó nhé:

Dưỡng trắng da: Bạn có thể áp dụng công thức làm đẹp da bằng dầu dừa theo những công thức sau.

da-20-1-2Công thức làm đẹp da bằng dầu dừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả

– Trộn dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Công thức làm đẹp da bằng dầu dừa này có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé.

– Trộn đều dầu dừa và sữa chua với tỉ lệ 1:2 rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh. Nên thực hiện khoảng 3 lần/ tuần để phát huy công dụng làm trắng da.

– Sử dụng 1 lòng trắng trứng gà, trộn đều cùng mật ong, dầu dừa (mỗi thứ 1 muỗng). Thoa hỗn hợp lên mặt, để khô rồi thoa tiếp hỗn hợp còn lại, cứ như vậy khoảng 3 lớp và giữ yên trong vòng 30 phút. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống.

Dưỡng da toàn thân

Để dưỡng da toàn thân, bạn có thể áp dụng những công thức làm đẹp da bằng dầu dừa sau:

– Cho 1 ít dầu dừa vào trong bồn tắm và ngâm thư giãn, công thức này giúp dưỡng và làm mịn da toàn thân.

– Trộn dầu dừa và sữa tắm hàng ngày, sử dụng công thức này để dưỡng trắng da toàn thân là cách hiệu quả nhất. Bạn cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm hàng ngày.

– Hoặc bạn cũng có thể dùng dầu dừa massage toàn bộ cơ thể sau khi tắm xong, cách này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn tạo nên lớp màng bảo vệ da rất hiệu quả trong khi dầu dừa không hề nhờn dính chút nào đấu nhé.

Xóa quầng thâm mắt

Ngoài làm đẹp da, trị mụn, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để tẩy tế bào chết, xóa tan quần thâm mắt.

da-20-1-3Để đôi mắt không bị quầng thâm, hãy dùng dầu dừa thoa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm nhé, dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da được cho là nhạy cảm nhất đấy.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT