Sunday, September 22, 2024
Trang chủDưỡng daTrị mụn đầu đen bằng chuối dứt điểm sau 3 ngày

Trị mụn đầu đen bằng chuối dứt điểm sau 3 ngày

Bạn đã thử cách trị mụn đầu đen bằng chuối chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo những cách trị mụn đầu đen bằng chuối dưới đây nhé.

Chuối chứa nhiều vitamin, protein, carbohydrate, phospho và chất chống oxy hóa nên rất có tác dụng đối với làn da bị mụn đầu đen. Chuối sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch những hạt mụn đen li ti, tái tạo lại làn da đã bị tổn thương, se nhỏ lỗ chân lông, cho da trắng hồng và mịn màng.

Trị mụn đầu đen bằng chuối tiêu chín

Rất đơn giản, chuối tiêu chín, lột vỏ và nghiền nát trong một chiếc bát cho thật nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Cách trị mụn đầu đen bằng chuối chín này cực đơn giản nhưng lại hiệu quả không ngờ. Chuối vừa làm sạch vừa se nhỏ lỗ chân lông, không cho mụn đầu đen hoạt động trở lại.

Tri-mun-dau-den-16-1Cách trị mụn đầu đen bằng chuối chín này cực đơn giản nhưng lại hiệu quả không ngờ.

Trị mụn đầu đen bằng chuối – mật ong – chanh

Nguyên liệu: 1 quả chuối tiêu chín, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh

Thực hiện: Chuối nghiền nát và trộn cùng mật ong, nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Những nguyên liệu từ chanh, chuối sẽ tác động và làm sạch da, lấy đi những đốm mụn đầu đen nhỏ ngự trị trên da mặt. Bên cạnh đó, tinh chất sát khuẩn và làm đẹp da từ mật ong còn giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

Tri-mun-dau-den-16-1-1Những nguyên liệu từ chanh, chuối sẽ tác động và làm sạch da, lấy đi những đốm mụn đầu đen nhỏ ngự trị trên da mặt.

Trị mụn đầu đen bằng chuối – lòng trắng trứng – bột mì

Nguyên liệu: 1 quả chuối tiêu chín, 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa bột mì

Thực hiện: Cho lòng trắng trứng, bột mì vào trong một chiếc bát nhỏ, chuối gọt vỏ và nghiền nát rồi cho vào bát trộn cùng. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt và thưởng thức trong vòng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.

Tri-mun-dau-den-16-1-2Chuối kết hợp với lòng trắng trứng sẽ có hiệu quả tuyệt vời với làn da

Chuối kết hợp với lòng trắng trứng sẽ có hiệu quả tuyệt vời với làn da mặt đặc biệt là việc trị mụn đầu đen. Chỉ sau 3 lần thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen bằng chuối – lòng trắng – bột mì, bạn sẽ cảm nhận làn da sạch mụn, mịn màng hơn.

Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT